Bạn có biết strees khiến da bạn xấu đi không

Sau đây là 5 kỹ thuật giúp bạn giảm stress khiến bạn được thoải mái, điều hòa cơ thể làn da bạn trở nên đẹp rạng ngời hơn bao giờ hết


1. thiền




Một vài phút luyện tập mỗi ngày không phải là không giúp giảm bớt lo âu. "Nghiên cứu cho thấy rằng thiền hàng ngày không phải là không làm thay đổi con đường thần kinh của não bộ, làm cho ta vững vàng hơn với stress", nhà tâm lý học Robbie Maller Hartman, Tiến sĩ, một sức khỏe và chăm sóc sức khỏe HLV Chicago nói.

Đơn giản thôi. Ngồi thẳng với cả hai chân trên sàn. Nhắm mắt. Tập trung sự chú ý của chúng ta vào đọc - to hoặc âm thầm - một thần chú tích cực như "Tôi cảm thấy bình an" hay "Tôi yêu bản thân mình." Đặt một tay lên bụng của bạn để đồng bộ các thần chú với những hơi th ở của bạn. Hãy để bất kỳ suy nghĩ mất tập trung nổi do như những đám mây.


2. Hít thở sâu

Hãy nghỉ ngơi 5 phút và tập trung vào hơi th ở của bạn. Ngồi thẳng dậy, mắt nhắm lại, với một bàn tay lên bụng của bạn. Từ từ hít vào bằng mũi, cảm thấy đầu hơi thở ở bụng và làm việc theo cách của nó đến đỉnh đầu của bạn. Đảo ngược quá trình khi chúng ta thở ra qua miệng.

"Thở sâu quầy tác động của stress bằng cách làm chậm nhịp tim và hạ huyết áp," nhà tâm lý học Judith Tutin, Tiến sĩ, nói. Cô ấy là một huấn luyện viên cuộc sống chứng nhận tại Rome, GA.

3. Hãy là hiện tại

Chậm lại.

"Take 5 phút và tập trung vào chỉ một hành vi có ý thức," Tutin nói. Chú ý không khí cảm thấy trên khuôn mặt của ta khi bạn đang đi bộ và làm thế nào ta cảm thấy chân chạm mặt đất. Hãy tận hưởng những kết cấu và hương vị của từng miếng thức ăn.

Khi bạn dành rất nhiều thời gian trong thời điểm này và tập trung vào các giác quan của bạn,  chúng ta sẽ cảm thấy ít căng thẳng hơn.

4. Reach Out

Mạng xã hội của bạn là một trong những tool tốt nhất của bạn để xử lý stress. Nói chuyện với những người khác - tốt hơn là mặt đối mặt, hoặc ít nhất là trên điện thoại. Chia sẻ những gì đang xảy ra. bạn  không phải là không có được một cách nhìn mới mẻ  khi vẫn giữ kết nối của bạn mạnh mẽ.

5. Trong Tune để cơ thể của bạn

Tinh thần quét cơ thể của bạn để có được một cảm giác căng thẳng ảnh hưởng đến nó như thế nào mỗi ngày. Nằm trên lưng của bạn, hoặc ngồi với bàn chân của chúng ta trên sàn nhà. Bắt đầu vào đôi chân của chúng ta và làm việc theo cách của bạn lên để da đầu của bạn, nhận thấy như thế nào cơ thể cảm thấy.